บริการสร้าง Backlin...
 
การแจ้งเตือน
ลบทั้งหมด

Backlink บริการสร้าง Backlink - ไทย ราคาเริ่มต้นที่ 1,999 บาทเท่านั้น

1 กระทู้
1 ผู้ใช้
0 Likes
257 เข้าชม
BAASEO
(@admin)
สมาชิก Admin
Newbie
Points: 1429
เข้าร่วม: 1 ปี ที่ผ่านมา
กระทู้: 40
หัวข้อเริ่มต้น  

เพราะการคาดหวังผลลัพธ์ด้าน SEO ที่มีประสิทธิภาพนั้น เริ่มจากการสร้าง Backlink ที่มีคุณภาพสูงและมี Domain ของเว็บไซต์ที่ปลอดภัยน่าเชื่อถือ เพื่อการันตีผลลัพธ์ช่วยเสริมให้เว็บไซต์หลักติดอันดับ SEO บน Google ได้จริง โดยไม่จำเป็นต้องเน้นปริมาณอย่างเดียว จากข้อมูลการรีเสริชของทีมทำ SEO ทั่วโลก เราพบว่าการทำแบคลิงค์ที่มีคุณภาพนั้นสำคัญกว่าการเน้นจำนวนของลิงค์ หากลิงค์ที่โยงเข้าเว็บไซต์เป้าหมายนั้นมีจำนวนมากก็จริง แต่ไม่มีคุณภาพและไม่น่าเชื่อถือ นั่นอาจก่อให้เกิดผลเสียมากกว่าผลดีในระยะยาว

เขียนคอนเทนท์ BACKLINK เชิงบทความคุณภาพ

การทำคอนเทนต์ Backlink ด้วยการเน้นที่คุณภาพมากกว่าปริมาณ สามารถช่วยเพิ่มโอกาสการติดอันดับ SEO ของเว็บไซต์หลักบน Google ได้ดีกว่าการรับทำ Backlink ที่เน้นจำนวนเยอะ ๆ และมีความน่าเชื่อถือมากกว่า นิยามของคำว่าบทความคุณภาพคือบทความที่เขียนด้วย Content Writer เฉพาะด้านที่ผ่านการค้นหาข้อมูลก่อนลงมือเขียน มีการจัดวางโครงสร้างบทความเสมือนกับบทความที่มีความสำคัญ ด้วยขั้นตอนเหล่านี้ทำให้เรามั่นใจว่าลิงค์ที่โยงกลับมาหาเว็บไซต์เป้าหมายจะเป็นลิงค์ที่มีคุณภาพแน่นอน

เลือกโดเมนสำหรับสร้างลิงค์ที่มี DOMAIN RATING สูง

เรื่องโดเมนของเว็บไซต์สำหรับรับทำ Backlink คือสิ่งที่ควรทำให้ความสำคัญเพราะ Google คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ใช้งานเป็นหลัก ดังนั้นทีม zoomseo จึงเน้นที่การทำ Link Building ที่มี Domain Rating สูงมากกว่าลิงก์ทั่วไป แต่ต้องระวังหากมีการเลือกเว็บไซต์ที่มีค่า Spam สูงอาจจะส่งผลเสียให้กับเว็บไซต์เป้าหมายมากกว่าผลดี คนทั่วไปมักจะเน้น Backlink ที่มีค่า Rating สูง แต่ลืมคำนึงไปว่าเว็บเหล่านั้นอาจจะไร้คุณภาพ ซึ่งมักจะเป็นเว็บไซต์ต่างประเทศที่ทำมาเพื่อสร้างเครือข่ายลิงค์โดยเฉพาะ

ติดต่อเว็บไซต์ที่น่าเชื่อถือเพื่อลงบทความ

เพื่อคุณภาพของ Backlink ที่ดีกว่า zoomseo มีเว็บไซต์คุณภาพสูงที่เป็น Partner ของพวกเรา สำหรับการลงคอนเทนต์ Backlink โดยเฉพาะ ทีมของเราใช้เครื่องมือในการวิเคราะห์เว็บไซต์ต่างๆ ก่อนเพื่อประเมินว่าจะส่งผลดีต่อเว็บไซต์เป้าหมายหรือไม่ แล้วจึงดีลราคาเพื่อขอลงบทความ Outreach ซึ่งคอนเทนท์ประเภทนี้จะมีการใส่ลิงค์บนจุดที่เป็นคีย์เวิร์ดสำคัญเพื่อโยงกลับมาบนหน้าใดหน้าหนึ่งของเว็บไซต์เรา

ตัวอย่าง บริการสร้าง Backlink – ไทย

ช่องทางติดต่อ: PM
บรรจุ สิบสองโหล
Line: @zoomseo (สะดวกสุด)  https://lin.ee/We92nA6
tel:  0934346254

? BAASEO ? SEO ? รับทำ SEO ? รับทำเว็บ ? รับทำแแอพ ? รับทํา seo สายเทา ? Thaiseo ?


   
อ้างอิง
แท็กหัวข้อ
แบ่งปัน: